Frá og með miðvikudeginum 1. apríl næstkomandi mun Lyfjastofnun alfarið hætta að taka á móti undanþágulyfseðlum á pappírsformi. Allir læknar, tannlæknar, dýralæknar og heilbrigðisstofnanir skulu hér eftir senda undanþágulyfseðla á rafrænu formi.
Til að sækja um notkun á undanþágulyfjum eru nú tveir rafrænir möguleikar í boði:
- Umsókn um notkun undanþágulyfja/ávísun á einstakling. Þann 23. mars sl. var opnað fyrir þann möguleika hjá Embætti landlæknis að allir læknar geti ávísað undanþágulyfjum með því að skrá sig inn á vef embættisins. Allir læknar hafa verið upplýstir um þessa úrlausn og útfærslu af Embætti landlæknis.
- Umsókn um notkun undanþágulyfja fyrir heilbrigðisstofnanir, læknastofur og dýralækna. Þær stofnanir sem notast við lyfseðlagáttina geta notað hana til að senda inn rafræna undanþágubeiðni. Þær stofnanir sem ekki hafa tök á að senda inn rafræna undanþágu í gegnum lyfseðlagáttina geta fyllt út eyðublað og sent það á [email protected]. Þessar umsóknir verða afgreiddar rafrænt hjá Lyfjastofnun. Umsækjandi fær annaðhvort höfnun eða samþykki í tölvupósti ásamt rökstuðningi ákvörðunarinnar. Sé umsókn samþykkt sendir Lyfjastofnun samþykktina með tölvupósti á tilgreinda lyfjaheildsölu, með umsækjanda í afriti. Í þeim tilvikum fær umsóknin einnig tilvísunarnúmer sem hægt er að vísa í hjá heildsölu ef þörf krefur.
Rétt er að taka fram að aldrei skal senda persónugreinanlegar upplýsingar sjúklinga í tölvupósti til stofnunarinnar